Làm cách nào để trắng da trong 1 tuần

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên bẩm sinh, vậy làm cách nào để trắng da. Cùng tìm hiểu xem những cách làm trắng da đó là gì nhé!

Làm cách nào để trắng da trong 1 tuần 
Giữ da luôn sạch sẽ

Nếu để da bị bụi bẩn sẽ làm da tiết nhiều chất nhờn, dễ bị viêm nhiễm do vậy cần phải giữ da luôn sạch sẽ và thông thoáng bằng cách thường xuyên tắm rửa, làm sạch da, đặc biệt là mỗi khi đi từ ngoài đường về.

giữ da luôn sạch là câu trả lời cho làm cách nào để trắng da
Khi da sạch sẽ, thông thoáng, sẽ hấp thụ các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da tốt hơn. Vì vậy, muốn làm trắng da thì trước tiên bạn phải giữ da luôn thật sạch. 
Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời 
Trong ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia cực tím gây hại cho da như: làm sạm da, da bị mỏng, yếu và bị lão hóa sớm,…Vậy làm cách nào để trắng da?

làm cách nào để trắng da
Cách đơn giản nhất để làm trắng da là tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khi ra ngoài đường nên có những cách để bảo vệ da như: đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang, mặc quần áo chống nắng, đeo găng tay, tất,  kính râm để bảo bệ mắt và vùng da ở mắt, thoa kem chống nắng…..
Tẩy tế bào da chết thường xuyên
 Việc tấy tế bào da chết sẽ giúp loại bỏ những tế bào da cũ thay thế một làn da sáng mịn, giúp hấp thụ dễ dàng những sản phẩm tốt cho da.

Tẩy da chết giúp làm cách nào để trắng da

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết làm từ thiên nhiên rất hiệu quả, bạn có thể tự chọn lựa cho mình những loại trái cây yêu thích và bào chế như: mặt nạ tẩy da chết từ mật ong, sữa tươi, cà chua,… đều rất hữu ích cho làn da bạn.
Làm trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên
Có rất nhiều cách làm trắng da rất hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên như: cà chua, đu đủ, dưa hấu, dầu oliu, chanh tươi, nha đam, đu đủ, sữa chua, sữa tươi,… Những dưỡng chất có lợi cho da từ trong nguyên liệu thiên sẽ thấm sâu vào da giúp ra khỏe mạnh.

trắng da với đắp mặt nạ từ thiên nhiên làm cách nào để trắng da
Từ những nguyên liệu trên chúng ta có thể tạo ra được rất nhiều cách làm trắng da an toàn mà không lo da bị kích ứng. Chỉ cần kiên trì trong một thời bạn sẽ có một làn da trắng sáng mịn màng 
Xây dựng chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh
Để trả lời cho câu hỏi làm cách nào để trắng da, chúng ta nên cung cấp những vitamin, dưỡng chất tốt cho cơ thể bằng sử dụng thực phẩm như các loại rau xanh, trái cây, thịt cá,…để giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

làm cách nào để trắng da
Ngoài ra, bạn cũng cần sắp xếp thời gian cho công việc và nghỉ ngơi phù hợp để làn da được thư giãn tốt nhất. Thường xuyên tập thể dục cũng là giải pháp giúp da được thải độc và tẩy tế bào chết tốt nhất.
Trên đây là những cách làm trắng da hiệu quả rất được ưa chuộng nhưng cần kiên trì thực hiện đế mang lại hiệu quả tốt nhất cho da. Hi vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm cách nào để trắng da và có được những giải pháp tốt nhất cho làn da của mình.
Nếu không có thời gian cho việc chăm sóc da, bạn có thể đên với những trung tâm chăm sóc da uy tín để được áp dụng những dịch vụ làm đẹp chất lượng từ công nghệ cao. Sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ!

Chúc các nàng có những sự lựa chọn thông minh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc da khô bằng đất sét

Điều trị nám da - Đẩy lùi vết bám ngay tại nhà

7 kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản nổi tiếng với hội chị em