ăn gì cho da trắng sáng hồng hào

 

Ăn cam hoặc uống nước cam giúp da trắng hồng tự nhiên Ăn cam hoặc uống nước cam giúp da trắng hồng tự nhiên[/caption]

Cam chứa nhiều vitamin C, là loại quả đầu bảng giúp tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại tia cực tím và làm trắng da từ bên trong. Ngoài ra, cam còn giàu chất chống oxy hóa nên sẽ giúp bạn chống lại lão hóa đấy.

Anh đào (hay quả cherry) chứa hàm lượng vitamin A và C cao gấp 10 lần cà rốt và các loại quả khác, có công dụng làm ức chế melanin và loại bỏ các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn trứng cá, lỗ chân lông to… mang đến làn da trắng hồng không tì vết.

Nướcdừa giúp lưu thông máu đến da tốt hơn. Loại quả này còn chứa hàm lượng kali cao, cung cấp nhiều dinh dưỡng và oxy, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

[caption id="attachment_662" align="aligncenter" width="600"]Qủa đu đủ Qủa đu đủ[/caption]

Đuđủ có chứa lượng vitamin A, C, kaki và magie rất dồi dào, giúp da trắng sáng tự nhiên và làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả.

Dứa giàu vitamin, khoáng chất và bromelain - chất giúp chống viêm, điều trị làn da cháy nắng.

Việt quất rất giàu chất chống oxy hóa, giúp chống lão hóa và làm trắng da hiệu quả.

Dưa hấu rất giàu vitamin C, giúp chống lão hóa da. Ngoài ra, loại quả này có 90% là nước, giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể hữu hiệu.

Chỉ với những loại trái cây dễ tìm như trên thì bạn đã có thể vừa khỏe từ bên trong lại đẹp bên ngoài rồi đấy các cô gái ạ! Vì thế, hãy chăm ăn trái cây mỗi ngày để cơ thể luôn tươi mát trong ngày hè oi ả nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc da khô bằng đất sét

Điều trị nám da - Đẩy lùi vết bám ngay tại nhà

7 kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản nổi tiếng với hội chị em