Điều trị nám da - Đẩy lùi vết bám ngay tại nhà

Những vết thâm nám da và sạm da, không đều màu luôn là điều ám ảnh khiến bạn càng tự tin khi bước ra đường. 

Tình trạng các chị em đã tìm đến các loại hóa chất lột da, sử dụng công nghệ laser và các loại mỹ phẩm đặc trị để giải quyết vấn đề này.

Nước cốt chanh tươi, mật ong

Trị thâm bằng nước cốt chanh mật ong

Đây là nguyên liệu trị nám thiên nhiên có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp loại bỏ da chết và làm mờ những vết sần xấu xí trên da. Nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C và các khoáng chất giúp lấy lại làn da tươi sáng, chống lão hóa, mẹo trị nám với mật ong kết hợp với chanh chưa bao giờ là vô ích cho da.

Trong số các mẹo trị vết thâm trên da mặt thì sử dụng chanh là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh nhất. Tuy nhiên, chanh lại dễ gây kích ứng vì vậy không thích hợp với da nhạy cảm.

Cách làm: Vắt một quả chanh để lấy cốt, sau đó sử dụng một miếng bông thấm lấy nước ép chanh, bôi  trực tiếp lên các vết thâm, tàn nhang, vết sạm da. Thư giãn 20 phút chờ cho đến khi da mặt khô lại sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện trong hai tuần liên tiếp bạn sẽ nhận ra được sự thay đổi tích cực trên làn da của bạn khi thực hiện phương pháp trị nám và mật ong tại nhà này.

Nước ép hành tây

Hỗn hợp hành tây – tỏi là giải pháp tuyệt vời trị nám trắng da vết thâm, các khoáng chất, vitamin trong hỗn hợp giúp làm sáng lại vùng da bị thâm nám hiệu quả và làm chúng mờ dần đi.

Trị thâm từ nước ép hành tây

Cách làm: Ép hành tây và tỏi lấy nước, trộn đều vào nhau. Dùng một miếng bông cotton tẩm hỗn hợp này thoa đều lên các vùng da cần trị liệu. Để cho dung dịch trên da khô hoàn toàn và rửa sạch với nước, áp dụng hai lần một ngày, bạn sẽ nhận ra được phương pháp trị nám tốt nhất và thay đổi rõ rệt chỉ sau một vài ngày.

Nghệ

Nghệ là một sản phẩm trị nám, tàn nhang từ thiên nhiên nổi tiếng với công dụng điều trị các vết thâm, sạm da. Đồng thời nó cũng là một chất làm da trở nên trắng hồng, tươi sáng, loại bỏ các vết thâm đen trên mặt. 

Trị thâm từ nghệ tươi

Cách làm: Chuẩn bị hai muỗng cà phê bột nghệ, nước cốt chanh và sữa, trộn đều với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng lên các khu vực da cần điều trị. Thư giãn khoảng 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại, cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể trộn bột nghệ với các nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua hay dầu ô liu. Để có thể trị nám tàn nhang hiệu quả hơn. 

Cà chua

Một nguyên liệu nữa luôn sẵn có trong ngăn bếp của bạn mà có thể giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những vết thâm đen, sạm da ám ảnh bạn bao lâu nay, đó chính là cà chua. 

Bổ sung vitamin

Chuẩn bị một quả cà chua, thái lát mỏng. Sau đó, chà lát cà chua lên hai bên má, trán, mũi và những vùng trên da đang tồn tại cần khắc phục.

Một số thành phần khác cũng mang lại hiệu quả tốt để xóa đi các đốm tàn nhang, vết thâm, sạm da đó là yến mạch, hạnh nhân, gỗ đàn hương và các loại rau xanh. Kết quả thu được sẽ là tốt nhất nếu bạn kiên nhẫn thực hiện liệu trình trị nám tại nhà này. Hãy thêm trái cây và rau xanh vào chế độ ăn của bạn, để duy trì một làn da khỏe mạnh thông qua phương pháp trị nám sâu bằng tự nhiên. 
Thấu hiểu nỗi lo lắng và những rắc rối mà nám da đã gây ra cho chị em, Công nghệ Angel Beauty đến từ Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra công nghệ hiện đại công nghệ Yag Laser sử dụng hai bước sóng 1064nm và 532nm.

Giúp bắn vỡ các sắc tố bệnh lý trên da và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể kết hợp công nghệ sóng siêu âm của Cold & Hot Hammer - một phương pháp giúp trị nám, tàn nhang tận gốc mà không tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc làm tăng khả năng hấp thụ của da.

Kích thích quá trình tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, giúp làm dịu và khỏe da

Xóa thâm nám tận gốc hiệu quả đến 80% so với ban đầu, giúp làm mờ và ngăn chặn các hắc sắc tố melanin. 

Trắng sáng, mịn màng làn da. Nhanh chóng phục hồi với hiệu quả dài lâu sau khi điều trị.

 Cam Kết Hoàn Tiền 100% Nếu Không Hiệu Quả.

Hãy đến  AngelBeauty với để được các chuyên gia tư vấn miễn phí và nhận thêm được nhiều ƯU ĐÃI.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc da khô bằng đất sét

7 kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản nổi tiếng với hội chị em