Bí quyết chăm sóc da sáng mịn - Tự tin tỏa sáng

Mỗi loại da đều có một tính chất khác nhau và riêng biệt, để biết cách chăm sóc da mặt khô tương đối khó bởi vậy đòi hỏi những yêu cầu chuyên nghiệp trong quá trình chăm sóc và tắm trắng da nhanh nhất.

Chăm sóc da đúng cách

Cách chăm sóc da khô rất quan trọng. Mỗi loại da đều có một tính chất khác nhau và riêng biệt, để biết cách chăm sóc da mặt khô tương đối khó bởi vậy đòi hỏi những yêu cầu chuyên nghiệp trong quá trình chăm sóc và tắm trắng da nhanh nhất. Nếu da bạn thuộc loại khô, hãy cùng tìm hiểu ngay các cách chăm sóc da dầu mụn, da khô phù hợp dưới đây để cải thiện cho làn da luôn mềm mịn và đầy sức sống cho bạn tự tin hơn.

1. Da khô là gì?

Da khô thuộc loại da tiết ra dầu ít hơn các loại da khác. Chính điều này khiến bề mặt da của bạn bị khô ráp, tệ hại hơn là bong tróc da. Ưu điểm của da khô là da có lỗ chân lông nhỏ, ít có điều kiện để tạo mụn hơn các loại da khác. Bên cạnh ưu điểm đó, nó lại có nhược điểm là da sớm bị lão hóa và nhanh chóng để lại nếp nhăn.

Chăm sóc da khô

Da mặt khô đem đến cho chị em cảm giác khô rát, ngứa ngáy và làm nhạy cảm trên da nếu như không dùng đến mỹ phẩm dưỡng da. Đặc biệt nếu thời tiết lạnh, tình trạng da khô còn trở nên tệ hơn, có thể gây nứt nẻ bong tróc, đỏ rát và đau đớn.

2. Các bước chăm sóc da khô hàng ngày

Sau đây là những cách những cách làm da mặt trắng hồng dành cho da khô hàng ngày cũng như chăm sóc các loại da khác đồng thời là phương pháp làm trắng da mặt, đều có các bước cơ bản và được sắp xếp dựa trên tình trạng da của mỗi người.

Bước 1: Làm sạch da

Làm sạch da

Trước tiên làm sạch da mặt luôn là bước chăm sóc quan trọng với tất cả cá loại da gì. Thậm chí nếu bạn có dùng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất kết hợp với mỹ phẩm trang điểm, hãy thực hiện tẩy trang trước khi tiến hành rửa mặt. Đối với chị em sở hữu da khô, để có được làn da đẹp tự nhiên bạn cần hạn chế rửa mặt với nước nóng hay nước ấm thường xuyên, điều này sẽ khiến da bị khô ráp. Bên cạnh đó, một ngày chỉ nên rửa mặt 2 lần, không nên rửa quá 3 lần. Để có làn da đẹp bạn nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da hoặc làm quen dần với việc đắp mặt nạ đẹp da, hạn chế chọn các sản phẩm có chứa các thành phần như foam hay gel vì chúng có khả năng hút ẩm cao, làm cho da trở nên khô hạn  hơn.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Những động tác như tẩy tế bào chết đối với da khô rất quan trọng, điều đó sẽ giúp chị em lấy đi những phần da bong tróc đáng ghét trên mặt. Đồng thời, nó còn giúp da hấp thu các dưỡng chất có vai trò tương đương như mặt nạ dưỡng da tự nhiên tốt hơn.

Một tuần bạn chỉ nên thực hiện việc tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần kèm theo đó là sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da kết hợp để da được dưỡng ẩm. Nếu thực hiện việc tẩy da quá nhiều sẽ làm tổn thương lớp da non mềm yếu, gây tình trạng kích ứng và nhạy cảm cho da.

Bước 3: Sử dụng toner, lotion 

Hãy sử dụng các loại toner, lotion dành riêng cho da khô kết hợp hoàn hảo với việc đắp mặt nạ làm trắng da nhanh nhất vừa tiện lợi lại thẩm thấu các dưỡng chất một cách hiệu quả. Các sản phẩm mặt nạ tự nhiên trắng da không được có độ cồn cao bởi chúng sẽ làm mất nước của da. Ngoài làm sạch sâu, các sản phẩm này còn cần có chức năng cấp ẩm cho da.

Bước 4: Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm da

Đây là công thức làm trắng da mặt quan trọng nhất và quá trình chăm sóc da khô. Vấn đề lớn nhất của da khô là thiếu dầu và thiếu nước, vì vậy, bạn cần cung cấp đủ độ ẩm cho da, để da luôn có được độ mềm mịn như dưỡng ẩm cho da mặt, đàn hồi phù hợp. Bạn nên học cách chăm sóc da mặt khô và nên lựa chọn cho mình các sản phẩm như kem dưỡng ẩm da mặt phù hợp và các loại kem dưỡng da an toàn cho da của bạn để sử dụng để làn da luôn được cung cấp độ ẩm thích hợp. Hơn nữa, bạn nên sử dụng thêm mặt nạ ngủ để khóa ẩm, kem làm trắng da toàn thân, các loại kem dưỡng da mặt tốt nhất và cách dưỡng da ban đêm.

3. Các vấn đề nên chú ý trong cách chăm sóc da khô

– Uống nhiều nước: Da khô báo hiệu đang trong tình trạng thiếu nước và cần biết cách dưỡng da mặt đẹp tự nhiên là điều không hề đơn giản. Vì vậy mỗi ngày uống đủ 2 lít nước là cách dưỡng da mặt trắng mịn từ da khô hiệu quả và an toàn nhất. Ngoài ra, uống đủ nước còn mang đến nhiều lợi ích khác cho cơ thể.

Bổ sung vitamin

– Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng: ngoài việc học cách dưỡng da trắng mịn từ bên ngoài, bạn cũng nên cung cấp thêm chế độ ăn uống hàng ngày. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp da tươi tắn từ bên trong, thường xuyên học cách làm mặt nạ tại nhà giảm được các tác động tiêu cực tác động từ bên ngoài vào cũng như hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Bạn nên làm mặt nạ dưỡng da bằng mật ong.Hãy bổ sung vào từ điển bữa ăn hàng ngày như: rau xanh, trái cây chứa vitamin A, E, C, magie, chất xơ… giúp cho da mềm mại, căng mịn, tươi tắn, trắng hồng cũng đồng thời thải độc tố cho da và cơ thể tốt hơn.

– Dùng kem chống nắng hoặc học cách làm kem dưỡng trắng da mặt tốt để chăm da hàng ngày.

Hễ cứ bước ra đường là bạn cần nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Thay vào đó bạn hãy chọn cho mình cách dưỡng trắng da mặt tại nhà.Khi ra đường là có vô vàn yếu tố ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời và những tia UV, da bạn sẽ trở nên bị sần sùi, khô lớp biểu bì bên ngoài, thâm nám… Hơn nữa, nếu bạn nắm được bí quyết chăm sóc da mặt toàn thân thay vì nếu bỏ qua bước dùng kem chống nắng sẽ khiến làn da lão hóa với tốc độ nhanh hơn.

– Đắp mặt nạ: Bạn có thể cấp ẩm nhanh cho da bằng cách sử dụng mặt nạ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm mặt nạ cấp ẩm mà bạn có thể sử dụng với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau.

Đắp mặt nạ

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình bằng những liệu trình tại các trung tâm Spa chăm sóc da mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, với AngelBeauty áp dụng các liệu trình tiên tiến hàng đầu từ Hàn Quốc trong số đó công nghệ Trắng sáng da mặt kim cương là phương pháp tắm trắng da mặt an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, có thể khắc phục được mọi nhược điểm của làn da so với các công nghệ truyền thống khác.

Bằng công nghệ máy Microdermabrasion sẽ làm bong tróc lớp tế bào da chết mà không gây dị ứng cho da. Mang lại một làn da sạch mềm mại, mịn màng hơn.

Kết hợp cùng công nghệ Photon Dynamical giúp phân giải sắc tố da, trắng sáng và đều màu da. Công nghệ PTF cải tiến sẽ giúp tổng hợp protein và collagen, cải thiện sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho da. Công nghệ sóng siêu âm của Cold & Hot Hammer làm tăng khả năng hấp thụ của da, giúp làm săn chắc và dịu da.

Tại Angel Beauty, bạn sẽ được tiếp xúc với những công thức dưỡng trắng da tự nhiên từ sản phẩm Pro De Beauty sẽ tái tạo làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên từ vitamin A, C, E giúp cải thiện da, chống oxi hoá, bảo vệ màng tế bào.

Mặt nạ kim cương có chứa các hoạt chất làm trắng sáng da, nuôi dưỡng, tinh khiết làn da.

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm điều trị nhiều năm, chuyên gia tư vấn tận tình và soi da miễn phí cải thiện nhanh chóng tình trạng mà bạn đang mắc phải. Còn chờ gì mà không nhanh tay, bạn có thể nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình trong tháng này. Đến với AngelBeauty bạn sẽ hài lòng.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc da khô bằng đất sét

Điều trị nám da - Đẩy lùi vết bám ngay tại nhà

7 kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản nổi tiếng với hội chị em