Bí kịp trị nám tàn nhang cho phụ nữ sau sinh

Nám và tàn nhang xuất hiện chủ yếu trên da mặt, với nhiều độ tuổi khác nhau và đặc biệt là ở phụ nữa đang mang thai hoặc là sau khi sinh. Vì vậy chị em cần chú ý khi tìm cách trị nám tàn nhang sau sinh an toàn để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cho mẹ và bé. Mật mí những bí kíp trị nám tàn nhang cho phụ nữ sau sinh sau đây sẽ giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn phương pháp phù hợp. để không ảnh hướng đến sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Bí kịp trị nám tàn nhang cho phụ nữ sau sinh

Nguyên nhân xảy ra tình trạng nám, tàn nhang thường xuất hiện trên da đối với các chị em sau sinh do lúc này cơ thể có sự thay đổi mất cân bằng lượng nội tiết tố. Làn da nhanh chóng bị lão hóa trở nên nám sạm và các vết tàn nhang xuất hiện khiến làn da chị em xuống “cấp” và khiến bạn tìm đủ mọi cách để trị nám.

Bạn có thể áp dụng những cách trị nám và tàn nhang sau sinh sau đây để nhanh chóng cải thiện tình hình nám, tàn nhang trên da để lấy lại sự tự tin và vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  1. Cách trị nám và tàn nhang sau sinh bằng rau mùi

Rau mùi vốn là một thực phẩm quen thuộc trong mỗi bữa ăn của các gia đình Việt Nam với công dụng tạo mùi hương đặc trưng cho thức ăn. Ngoài ra, nguyên liệu gần gũi này được chị em phụ nữ tin dùng để làm đẹp da.

Bí kịp trị nám tàn nhang cho phụ nữ sau sinh

Sử dụng một nắm rau mùi đã rửa sạch và nấu lấy nước dùng rửa mặt mỗi sáng hoặc  có thể xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da nám, tàn nhang 15 phút mỗi ngày thì những đốm nâu sạm sẽ nhanh chóng bị xóa bỏ.

  1. Trị nám tàn nhang sau sinh bằng ổi và chuối

Bí kịp trị nám tàn nhang cho phụ nữ sau sinh

Đây là một cách trị nám và tan nhàng sau sinh an toàn được nhiều chị em lựa chọn. Chỉ cần sử dụng 2 nguyên liệu chính bằng ổi và chuối và thực hiện như sau:

Bạn chỉ cần xay nhuyễn chuối chín và ổi chín theo tỉ lệ 1:1 để thành hỗn hợp đắp mặt, sau khi rửa mạnh sach thì đắp mỗi tuần 3 lần để nhanh chóng xóa vết nám, tàn nhang trên da và giúp da khỏe mạnh, trắng mịn hơn.

  1. Trị nám da tàn nhang sau sinh bằng nghệ tươi và dầu hạnh nhân

Bí kịp trị nám tàn nhang cho phụ nữ sau sinh

Trị nám tàn nhang bằng nghệ là cách đã được nhiều chị em sử dụng và đã đạt được hiệu quả cao trên những vùng da bị nám và tàn nhang. Còn dầu hạnh nhân với công dụng làm mền mịn và khiến da trắng sáng hơn. Bạn thực hiện như sau:

Cho 1/4 muỗng cà phê bột nghệ, 1/2 muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Sau đó thực hiện trộn bột nghệ và dầu hạnh nhân với nhau trong một cái bát. Sau đó thêm có bạn có thể cho thêm nước ép chanh vào hỗn hợp. Trộn kỹ cho đến khi tạo thành hỗn hợp nhão mịn. Sau đó áp dụng hỗn hợp lên vùng nám da trên mặt của bạn và để nó trên khoảng 10 phút, hoặc cho đến khi mặt nạ hoàn toàn khô trên khuôn mặt của bạn. Sử dụng nước ấm và massage tròn nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay để rửa sạch mặt nạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc da khô bằng đất sét

Điều trị nám da - Đẩy lùi vết bám ngay tại nhà

7 kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản nổi tiếng với hội chị em