Bất ngờ với các cách làm trắng da toàn thân đơn giản

Có thể bạn chưa biết cách làm trắng da toàn thân đơn giản luôn có mặt ở xung quanh bạn. Hãy cùng xem chúng thực sự hiệu quả như thế nào nhé.

1. Cách làm trắng da toàn thân đơn giản

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giải pháp giúp làm trắng da nhanh chóng như tắm trắng, tiêm, truyền trắng,… nhưng không an toàn và luôn tồn tại những nguy hại cho làn da của các chị em. Tuy nhiên, với cách làm trắng da toàn thân đơn giản với những nguyên liệu từ thiên nhiên chưa bao giờ hết “hot” mà không phải ai cũng biết.

2. Cách làm trắng da toàn thân với chanh

Chanh là một trong những nguyên liệu thiên nhiên được các chị em ưu ái dùng làm trắng da toàn thân do chanh có chứa nhiều vitamin C với tác dụng tẩy sạch tế bào chết và cung cấp chất collagen cần thiết giúp cải thiện độ trắng sáng cho da.  

Chanh là cách làm trắng da toàn thân đơn giản
Cách làm: Bạn có thể dùng kết hợp 1 muỗng cà phê nước cốt chanh với 1 thìa và phê bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm một chút nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và đắp lên mặt. Sau khi rửa mặt xong, làn da bạn có thể trở nên vàng hơi khó nhìn, bạn có thể dùng sữa rửa mặt có tính tẩy nhẹ hoặc thêm vài giọt nước cốt chanh để rửa mặt cũng giúp làn da sáng hồng rạng rỡ hơn. Áp dụng bí quyết làm trắng da toàn thân này 2 – 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.
Tuy nhiên, do trong chanh có tính axit nhẹ nên trước khi ra đường các bạn cần che chắn làn da mình cẩn thận để tránh tình trạng da bị bắt nắng.

3. Cách trắng da toàn thân đơn giản cùng cám gạo

Trong cám gạo có chứa nhiều vitamin B với tác dụng nuôi dưỡng và làm trắng da, ngoài ra chất axit phytic cũng sẽ giúp cải thiện sắc tố da, làm giảm thâm nám hiệu quả.

Cám gạo là cách làm trắng da toàn thân đơn giản
Cách làm: Bạn có thể áp dụng cách làm trắng da toàn thân từ cám gạo trộn cùng chanh hoặc sữa tươi không đường để mang lại hiệu quả trắng da. Đắp hỗn hợp đã trộn lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong 20 phút và tắm sạch lại bằng nước.

4. Tắm trắng da toàn thân bằng bột cam thảo với sữa tươi

Bạn đã bao giờ nghẹ bột cam thảo có thể là cách làm trắng da toàn thân chưa, đây là vị thuốc rất hiệu quả cho việc chăm sóc sức khỏe. Bởi những hoạt chất như đường glucoza, saccaroza, tinh dầu và hàm lượng vitamin C dồi dào sẽ giúp xử lý các sắc tố melanin chống lão hóa và sáng da. Đắp mặt nạ toàn thân cùng cam thảo sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết và chống lão hóa da cực tốt.

cam thao và sữa tươi là các cách làm trắng da toàn thân đơn giản
Nguyên liệu: 3 muỗng bột cam thảo, sữa tươi không đường, 1 quả chanh 
Cách làm: Trộn đều bột cam thảo trộn với sữa tươi không đường và chanh thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp bôi lên toàn bộ cơ thể kết hợp mát xa massage nhẹ nhàng trong vòng vài phút. Thư giãn thêm 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Khi tắm thường xuyên với phương pháp này sẽ giúp da trắng sáng rõ rệt.
Trên đây là những cách làm trắng da nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí và thời gian. Chỉ cần kiên trì thực hiện bạn sẽ lấy lại làn da của mình rất nhanh chóng.
Chúc các nàng nhanh chóng sở hữu làn da như ý muốn!

Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc da khô bằng đất sét

Điều trị nám da - Đẩy lùi vết bám ngay tại nhà

7 kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản nổi tiếng với hội chị em