Trị nám tại nhà bằng lá trầu

Lá trầu được liệt kê là loại thảo mộc dân gian không chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như dị ứng da, viêm da cơ địa, mụn, trị nám, nhọt,… 

Mà còn giúp chữa trị tàn nhang khá hay. Nhờ các dưỡng chất chứa trong lá trầu không như khoáng chất, vitamin có lợi cho việc làm đẹp làm trắng da mặt.

Các thành phần như carotene, vitamin C, vitamin E,… đều là những chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng tăng khả năng đề kháng cho da và tái tạo da, giúp đánh bay tàn nhang một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Sử dụng phương pháp điều trị tàn nhang này chỉ trong vòng 2 tháng, làn da của bạn sẽ tươi sáng và các vết tàn nhang sẽ mờ hẳn đi và dần biến mất.

Bật mí 3 cách trị tàn nhang hiệu quả trong 1 tháng

Cách thực hiện: chọn lá bánh tẻ vì lá có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp chữa trị tàn nhang sau đó rửa sạch lá trầu không và ngâm với nước muối pha loãng 5 phút.

Sau đó, cho lá trầu không vào ấm và đổ nước sao cho ngập lá rồi tiến hành đun sôi. Khi nước sôi, bạn vớt lá trầu không ra và cho vào máy xay nhuyễn cùng với một ít nước luộc rồi tiếp tục cho vào nồi đun sôi cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt.

Trị nám tại nhà bằng lá trầu

Sau khi rửa mặt và thoa hỗn hợp này bôi lên da bị tàn nhang và rửa lại mặt sau đó 15 phút. Thực hiện cách trị tàn nhang bằng lá trầu không mỗi ngày, chỉ sau 10 ngày, làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách ngạc nhiên. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc da khô bằng đất sét

Điều trị nám da - Đẩy lùi vết bám ngay tại nhà

7 kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản nổi tiếng với hội chị em