Trị nám da với công nghệ yag Laser hiệu quả nhất

Công nghệ carbon laser nd-yag laser là một phương pháp trị nám hiệu quả nhất tại thời điểm ngày nay,được nhiều khách hàng lựa chọn. 

YAG Laser là gì?Trị nám da với công nghệ yag Laser hiệu quả nhất

Một laser Nd: YAG là một laser trạng thái rắn có khả năng tạo ra một bước sóng hồng ngoại gần thâm nhập sâu vào da và dễ dàng được hấp thụ bởi hemoglobin và các sắc tố melanin. Môi trường hấp thụ của Nd: YAG (tinh thể Yttrium nhôm Garnet được pha tạp Neodymium) là tinh thể nhân tạo (trạng thái rắn) được bơm bằng đèn cường độ cao và được đặt vào bộ cộng hưởng (một khoang có khả năng khuếch đại công suất của laser) . Bằng cách tạo ra một thời gian xung dài biến và kích thước điểm thích hợp, nó có thể làm nóng đáng kể các mô da sâu, chẳng hạn như các mạch máu lớn và tổn thương mạch máu.

Làm thế nào không một Nd đẩy dài: YAG Laser làm việc?

Trị nám da với công nghệ yag Laser hiệu quả nhất

Nd: Năng lượng laser YAG được hấp thu có chọn lọc bởi các cấp độ sâu hơn của lớp hạ bì và cho phép điều trị các tổn thương mạch máu sâu hơn như telangiectasias, hemangiomas và tĩnh mạch chân. Năng lượng laser được phân phối bằng cách sử dụng các xung dài được chuyển thành nhiệt trong mô. Nhiệt ảnh hưởng đến mạch máu của các tổn thương. Ngoài ra, Nd: YAG Laser có thể xử lý ở mức độ hời hợt hơn; bằng cách làm nóng da dưới da (một cách không ablative) nó kích thích neocollagenesis giúp cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Giải pháp Lumenis Long Pulsed Nd: YAG Giải pháp

Trị nám da với công nghệ yag Laser hiệu quả nhất

Lumenis 'xung Nd: công nghệ and yag laser dài có sẵn như là một phần của nền tảng đa ứng dụng M22 ™.
Bằng cách sử dụng nguồn điện tương tự cho cả IPL và laser Nd: YAG, Lumenis có thể cung cấp tính linh hoạt điều trị nhiều hơn trong một nền tảng duy nhất.Multiple Sequential Pulsing (MSP ™) có sẵn trong cả Nd: YAG và các mô-đun IPL trên nền tảng M22 ™. MSP ™ cho phép làm mát giữa một chuỗi các xung bảo vệ lớp biểu bì và cho phép sử dụng an toàn lưu huỳnh cao hơn. MSP ™ cung cấp điều trị an toàn cho tất cả các loại da, bao gồm cả da sậm màu, và làm giảm đáng kể tác dụng phụ trong điều trị tổn thương mạch máu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các giải pháp trị nám từ thiên nhiên bằng bơ, nha đam, cam, dứa... rất tốt cho sức khỏe làn da của bạn không gây tác dụng phụ đối với sức khỏe cơ thể của con người .Nhưng bạn cần phải kiên trì các giải pháp này trong một thời gian dài mà chính bạn đặt ra định hướng từ ban đầu để giúp khuôn mặt trẻ trung trắng sáng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc da khô bằng đất sét

Điều trị nám da - Đẩy lùi vết bám ngay tại nhà

7 kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản nổi tiếng với hội chị em