Phương pháp trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên

Có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da mặt đơn giản rất an toàn cho da. Các chị em hãy đọc để có phương pháp trẻ hóa da tốt nhất cho bản thân nhé.

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho nếp nhăn xuất hiện nhiều trên gương mặt bạn, vậy làm sao để trẻ hóa da. Sau đây là một số phương pháp trẻ hóa da mặt đơn giản, dễ thực hiện tại nhà giúp xua tan các vết nhăn nhanh chóng.

Phương pháp trẻ hóa da cùng dầu dừa

Dầu dừa từ xưa đến nay vẫn luôn là nguyên liệu làm đẹp “được lòng” phái đẹp. Dưỡng chất có trong tinh dầu dừa có tác dụng chống oxy hóa cao, giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da và giúp da mặt trở nên căng bóng tự nhiên cực kì hiệu quả. Các loại axit béo có trong tinh dầu dừa rất tốt cho làn da của bạn, nó tác động lên những vùng da bị nhăn nheo, lão hóa, chảy xệ, giúp bôi trơn, cung cấp nhiều vitamin cho da.

Phương pháp trẻ hóa da mặt tự nhiên hiệu quả nhất
Cách làm trẻ hóa da mặt tự nhiên tại nhà bằng dầu dừa rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 1 thìa dầu dừa nguyên chất đắp lên da trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Dùng mặt nạ này 3 – 4 lần mỗi tuần làn da sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Phương pháp trẻ hóa da mặt tự nhiên bằng mặt nạ trà xanh và sữa tươi

Trà xanh không chỉ có tác dụng giúp bảo vệ da khỏi các tia bức xạ mặt trời, mà các khoáng chất vitamin cùng axit tự nhiên có trong trà xanh có tác dụng tăng cường độ đàn hồi săn chắc cho da.

Phương pháp trẻ hóa da mặt tự nhiên hiệu quả nhất
Bên cạnh đó sữa tươi sẽ bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất tự nhiên giúp da mịn màng trắng sáng. Vì vậy hỗn hợp từ trà xanh và sữa chua sẽ là phương pháp trẻ hóa da mặt tự nhiên cực kỳ hiệu quả
Cách làm: Bạn dùng 1-2 thìa bột trà xanh trộn đều với 1 lượng sữa tươi vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp mặt nạ trà xanh sữa tươi đều khắp các vùng da mặt nghỉ ngơi thư giãn, rửa sạch mặt sau 20 phút. Để mang lại hiệu quả trẻ hóa da tốt nhất hãy đắp mặt nạ 3 tuần 1 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc da khô bằng đất sét

Điều trị nám da - Đẩy lùi vết bám ngay tại nhà

7 kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản nổi tiếng với hội chị em